18 กรกฎาคม, 2557

ตัวอย่างดีดีมีให้ดู




 ระเบียบวินัย เป็นคำที่ทุกคนควรปฏิบัติกันเป็นอย่างมากเพราะคำๆนี้หล่อหลอมให้เราเป็นคน เพราะถ้าเรามีระเบียบวินัย ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะไม่ค่อยเกิดข้อผิดพลาด ฯลฯ เป็นตัวอย่างที่ดีในโรงเรียนเรา เราควรที่จะมีระเบียบวินัยในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งกายมาโรงเรียนในแต่ละวัน ฯลฯ แต่สำหรับฉัน ฉันประทับใจพี่สานนท์ ในครั้งที่พี่เขามาสอนยุวกาชาดชั้นมัธยมศึกษาปีที่ พี่เขาพยายามเตรียมเนื้อหามาสอนและพยายามฝึกฝนความมีระเบียบวินัยอยู่ทุกวัน พี่เขาเดินท่าทางได้อย่างสง่างามมาก ดูมีความเข้มแข็ง มีระเบียบไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว และอาจมีรุ่นพี่คนอื่นๆที่ยังมีความสามารถแบบนี้อีก แต่ฉันไม่รู้จึงไม่ได้เอ่ยมา ณ ที่นี้ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีรุ่นพี่บางส่วนที่ไม่ทำตามกฎของโรงเรียนซึ่งถือว่า ไม่มีระเบียบวินัย เช่น ไว้ผมยาว ฯลฯ



อ้างอิง http://groupbush.wordpress.com